Chat zalo

Mua sắm nội thất trả góp 0% lãi suất DUY NHẤT tại Việt Nam

Sau khi bạn làm nhà, mua căn hộ, chẳng may đến giai đoạn hoàn thiện nội thất thì ngân sách đã cạn kiệt, hoặc bạn đang muốn đầu tư bất động sản, căn hộ cho thuê để gia tăng giá trị, giá cho thuê nhà. Bạn băn khoăn giữa phương án mua tạm vài món đồ đóng sẵn hay đầu tư thiết kế sắm một lần cho ra trò để tránh lãng phí khi mua phải đồ nội thất đóng sẵn nhưng không phù hợp với không gian. Vậy vấn đề kinh phí sẽ được giải quyết như thế nào? Đừng lo lắng, vì G-Home sẽ thay bạn giải quyết vấn đề đau đầu này với hình thức mua sắm NỘI THẤT TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT DUY NHẤT tại Việt Nam.

nội thất trả góp

Nội thất trả góp G-Home

Từ ngày 01/11/2020 Nội thất GHOME hợp tác với ngân hàng OCEAN BANK ra mắt gói sản phẩm THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI trả góp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với nhiều lợi ích cực hấp dẫn:

  • Giảm áp lực tài chính, không còn căng thẳng ngại ngùng phải đi hỏi vay bạn bè, người thân.
  • Chỉ cần tối thiểu 20 triệu bạn đã mang về ngay gói nội thất hoàn thiện đẳng cấp và chất lượng tối đa đến 300 triệu (Vay đến 90% giá trị, thời gian trả góp tối đa lên đến 5 năm). Rút ngắn thời gian sở hữu tổ ấm mơ ước, sớm an cư lạc nghiệp.
  • Sau khi có nhà đẹp an cư, bạn sẽ có kế hoạch trả nợ rõ ràng, tạo tâm lý phấn đấu trong cuộc sống, làm việc với hiệu quả cao hơn.

Cùng nhìn lại những hình ảnh diễn ra trong lễ ký kết hợp tác giữa Nội thất G-Home mà Ngân hàng Ocean Bank vừa qua.

nội thất trả góp

nội thất trả góp

nội thất trả góp

 

Khách hàng khi có nhu cầu chỉ cần gửi thông tin theo hướng dẫn của Ghome mà không phải thực hiện thêm thủ tục nào khác. Hồ sơ khách hàng đủ điều kiện ngân hàng sẽ giải ngân trong thời gian tối đa 5 ngày.

Dưới đây là mẫu đơn đăng ký sử dụng dịch vụ nội thất trả góp từ G-Home:

nội thất trả góp nội thất trả góp nội thất trả góp

Với khách hàng không có tài sản đảm bảo chỉ cần có chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu khu vực hà nội, xác nhận bảng lương 6 tháng gần nhất hoặc đăng ký kinh doanh… sẽ được duyệt vay nhanh chóng, với sự hỗ trợ làm thủ tục từ G-Home.

G-Home tự hào là đơn vị thiết kế – thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp với hơn 6 năm kinh nghiệm đối với thị trường miền Bắc, là điểm đến đáng tin cậy của các kiến trúc sư thiết kế tân cổ khắt khe nhất thị trường Hà Nội. Tham khảo thêm về các dự án công trình của G-Home tại đây. Hoặc liên hệ hotline: 0966 739 916 để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985 235 950