Chat zalo

5 xu hướng thiết kế nhà bếp đẹp trong năm 2020

Nhà bếp gần như là nơi chúng ta dành phần lớn thời gian, năng lượng và tiền bạc trong quá trình thiết kế một căn nhà. Là trung tâm của mọi hoạt động, có rất nhiều yếu tố tạo nên một thiết kế nhà bếp thành công. Đây không chỉ là nơi tạo ra những bữa ăn ngon hàng ngày mà còn là nơi khơi nguồn cảm hứng nấu ăn, bởi vậy yếu tố thẩm mỹ trang trí cũng rất quan trọng. Cùng G-Home khám phá những xu hướng thiết kế nhà bếp nhà bếp đang làm mưa làm gió năm 2020 nhé.

1. Tủ màu

Những căn bếp với những chiếc tủ trắng đơn điệu đã trở nên mờ nhạt dần và không còn được ưa chuộng như trước. Thay vào đó những chiếc tủ màu đang ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Thiết kế nội thất nhà bếp

Nội thất nhà bếp

Vào năm 2019, màu sắc đã được sử dụng mạnh mẽ hơn trong các căn bếp so với những năm trước đây. Và vào năm 2020, màu sắc đã có một vị trí nhất định đối với việc sản xuất nội thất.

Không có giới hạn nào khi sử dụng những màu như: xanh đá phiến, hồng phấn, bạc hà, xanh lam đậm,…trong chính căn bếp của bạn. Miễn là nó nó giúp bạn khơi nguồn cảm hứng nấu nướng và đạt độ thẩm mỹ nhất định.

2. Bàn đá

Đá cẩm thạch giờ đây đã thực sự rẻ hơn so với những năm trước, do kỹ thuật khai thác hiệu quả hơn và chi phí vận chuyển hàng hóa ít tốn kém hơn. Ngoài ra, bạn có thể mua mặt bàn bằng đá cẩm thạch nhân tạo (không hoàn toàn là tự nhiên) nhằm giúp tiết kiệm ngân sách của bạn.

Một trong những ưu điểm vượt trội của đá cẩm thạch khi được sử dụng làm mặt bàn bếp đó là sự đa dạng về màu sắc và kiểu mẫu. Mặt bàn gỗ hay các loại vật liệu rắn khác (như Formica hoặc Corian) đều đang cố gắng bắt chước vẻ đẹp của đá cẩm thạch, nhưng không có gì có thể sánh được với vẻ đẹp, sự phong phú và đường vân của đá cẩm thạch.

Bàn đá nhà bếp

3. Tay cầm trang trí

Tay cầm thực chất là đồ trang sức nhà bếp. Một căn bếp rất đơn giản có thể được nâng tầm đáng kể với việc sử dụng những chiếc tay nắm bắt mắt cho tủ.

Nội thất nhà bếp

Vào năm 2020, những mẫu tay cầm trở nên phong phú với nhiều kiểu dáng chất lượng tha hồ cho chúng ta lựa chọn. Đồng thau, da và thậm chí là mây sẽ tiếp tục là những lựa chọn tay cầm phổ biến, những tay cầm được sơn tĩnh điện với màu sắc riêng tùy theo sở thích của bạn nhé. Thật đáng mong chờ sự kết hợp giữa tay cầm với những chiếc tủ bếp màu sắc để tạo ra phong cách riêng của chính bạn.

4. Ghế bàn ăn

Ghế bàn ăn là một món đồ nội thất không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Bộ ghế bàn ăn đang dần được coi trọng và chọn lựa kỹ càng hơn. Không chỉ tạo nên không gian đầm ấm, chúng còn thể hiện được phong cách riêng của bạn và tạo độ thẩm mỹ hoàn thiện hơn cho căn bếp.

Nội thất nhà bếp

Từ đường nét, kiểu dáng, kích thước và công dụng đang ngày càng trở nên phong phú hơn – và chúng giống một tác phẩm nghệ thuật hơn là một chỗ để ngồi đơn giản.

5. Đồ gia dụng cao cấp

Trong những năm qua, những phiên bản mới của đồ dung trong bếp đã không ngừng phát triển và trở nên biến tấu đa dạng hơn. Từ những vật đơn giản như vòi nước, bồn rửa cho đến những thứ phức tạp hơn như lò nướng, bếp nấu có thể mang các kiểu kiểu dáng cổ điển hay đương đại.

Điều này bị ảnh hưởng bởi những phong cách nhà bếp của Mỹ hay Úc và đang dần lan ra toàn thế giới. Nếu bạn yêu thích sự cổ điển thì đây quả là một lựa chọn không tồi.

Nội thất nhà bếp

G-Home tự hào là đơn vị thiết kế – thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp với hơn 6 năm kinh nghiệm đối với thị trường miền Bắc, là điểm đến đáng tin cậy của các kiến trúc sư thiết kế tân cổ khắt khe nhất thị trường Hà Nội. Tham khảo thêm về các dự án công trình của G-Home tại đây. Hoặc liên hệ hotline: 0966 739 916 để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985 235 950