HỢP TÁC CÙNG MOMO CỔNG THANH TOÁN ĐIỆN TỬ SỐ 1 VIỆT NAM

Với việc hợp tác hơn 90% ngân hàng, hơn 10.000 điểm thanh toán và hơn 20 triệu người dùng. AliEduTech Group (Alibaba, Alitic) vinh dự là đơn vị hợp tác thanh toán cùng MoMo.

Thương hiệu Alitic, Alibaba đã được đẩy lên app, web, Facebook page Momo. MoMo sẽ bắn notifications đến user. Và sau đó học viên thanh toán học phí qua MoMo tại cơ sở thông qua QR Code sẽ nhanh chóng, thuận tiện.

Đây là hợp tác nằm trong chiến lược đa dạng hóa cách thức thanh toán dành cho học sinh, sinh viên.

Bên cạnh các kênh thanh toán đang có. Khách hàng của AlieduTẹch group có thể thanh toán học phí trực tiếp trên Ví điện tử MoMo. Thông qua các kênh thanh toán. Đi kèm với đó là nhiều tiện ích chỉ với một vài thao tác đơn giản khác nữa.

Học viên chỉ cần nhập mã thanh toán khi thanh toán trực tuyến trên website .Hoặc ví điện tử, hoặc báo cho tư vấn viên khi thanh toán trực tiếp tại trung tâm là có thể hoàn tất quy trình thanh toán học phí. Thật là nhanh chóng và tiện lợi phải không?

Chia sẻ về hợp tác chiến lược cùng đối tác MoMo. Anh Ngô Xuân Thắng, Giám đốc AliEduTech, cho biết. Việc ký kết hợp tác cùng MoMo là một bước tiến quan trọng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Alibaba. Qua đó mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng trong việc thanh toán học phí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

HỢP TÁC QUỐC TẾ VỚI ĐƠN VỊ SEQUOIA GROUP!

AliEudtech Group hợp tác với SEQUOIA Group – tập đoàn Giáo Dục top đầu Hàn Quốc để tổ chức thi , cấp chứng chỉ ITEP . Chứng chỉ chuẩn Mỹ cho học viên học giao tiếp ở Alibaba.

Top 13 Trung Tâm Tiếng Anh Giao Tiếp Uy Tín Tại Hà Nội

Hiện nay, các trung tâm tiếng Anh trở thành một phần không thể thiếu khi thời buổi kinh tế mở cửa, trường nào, ngành nghề nào cũng yêu cầu bằng tiếng Anh quốc tế. Nhu cầu học tiếng Anh nổ ra, các trung tâm tiếng Anh cũng mọc lên như nấm gây bối rối cho […]

Học tiếng Anh ở Alibaba có tốt không?

I. Nên học tiếng Anh giao tiếp ở đâu? Alibaba English Center tự tin là học viện Anh ngữ đào tạo kĩ năng mềm và tiếng Anh giao tiếp hàng đầu tại trung tâm Hà Nội. Với 20,000 lượt học viên mỗi năm là con số ấn tượng chứng tỏ sự tin tưởng của các […]

Lễ ra mắt khóa học Toeic và thương hiệu Alitic

ƯU ĐÃI CỰC LỚN TRONG NGÀY LỄ RA MẮT KHÓA HỌC TOEIC VÀ THƯƠNG HIỆU ALITIC [wpcdt-countdown id=”9665″] Địa điểm tầng 1, số 186 Alibaba English Center vào lúc 14h00 ngày 24/3/2019 I. Mục tiêu khóa học TOEIC hướng đến Khóa luyện thi TOEIC được thiết kế nhằm phát triển khả năng tiếng Anh một […]

Tán đổ Tây KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP GIÁ RẺ chưa đến 1 triệu

Quỳnh Hoa học lớp A82. Trong một lần làm bài tập phải đi săn Tây ở Hồ Gươm, Hoa đã tình cờ gặp người Chồng tương lai của mình đang đi dạo. Vậy đó, tình yêu của 2 người bắt đầu bằng từ “EXCUSE ME” . Sau nhiều chông gai, 2 người đã có một […]