HỢP TÁC QUỐC TẾ VỚI ĐƠN VỊ SEQUOIA GROUP!

AliEudtech Group hợp tác với SEQUOIA Group – tập đoàn Giáo Dục top đầu Hàn Quốc để tổ chức thi , cấp chứng chỉ ITEP . Chứng chỉ chuẩn Mỹ cho học viên học giao tiếp ở Alibaba.

1.  Chứng chỉ ITEP ở Sequoia Group


Chứng chỉ này là chứng chỉ quốc tế.  Và nó được quy đổi ngang với Toeic, Ielts theo số điểm tương tự. Và học viên được đào tạo theo chuẩn đầu ra quốc tế.
Đây có thể nói là bước tiến và sự thay đổi mang tính chất quốc tế của Alibaba nói riêng và AliEdutech nói chung.

Ảnh Mr Jack (CEO AliEdutech Group) & mr VINCENT JH, MAENG – (CEO SEQUOIA GROUP)

Đồng thời chương trình tiếng Anh giao tiếp của Alibaba English sẽ đào tạo chuẩn đầu ra quốc tế – học viên học thật, thi thật. Và cũng có thể nói Alibaba là đơn vị tiên phong ở Việt Nam triển khai chuẩn đầu ra này.

2. Tin được cập nhật

a, Hoạt Động

Sáng ngày 04/09, tại cơ sở Trung tâm AlibabaEduTech Group. Địa chỉ số 1 ngõ 243 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Buổi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Tập đoàn Tư vấn du học Sequoia Group (Vietnam) và Alibaba Edu Tech Group đã diễn ra.

b, Tìm hiểu về Sequoia Group

Là Tập đoàn Tư vấn du học toàn cầu. Sequoia Group cung cấp dịch vụ tư vấn cao cấp và toàn diện. Hướng tới những sinh viên Việt Nam có nguyện vọng đi du học. Trong quá trình hoạt động và tìm hiểu, chúng tôi nhận thấy rất một vấn đề bất cập. Nhiều sinh viên Việt Nam có mong muốn đi du học tại những đất nước có hệ thống giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới. Nhưng lại bỏ lỡ cơ hội vì khả năng tiếng Anh chưa đạt yêu cầu của các trường nước ngoài đặt ra.

Chính vì vậy, việc ký kết hợp tác giữa Sequoia Group và Alibaba Edu Tech Group có ý nghĩa chiến lược. Mang lại cho sinh viên Việt Nam cơ hội học tập để đạt được điểm tiếng Anh cao cũng như nhận được sự tư vấn toàn diện và dài hạn. Đặc biệt giúp ích cho việc đi du học ở những trường đại học hàng đầu trên thế giới.

Tham dự buổi lễ ký kết có ông Maeng Jeong Ho – CEO của Sequoia Group (Vietnam), bà Đào Thu Hiền – Quản lý vận hành. Cùng cán bộ, nhân viên của Sequoia Group (Vietnam). Về phía AlibabaEduTech Group, có ông Ngô Xuân Thắng – Giám đốc và các quản lý, cán bộ cấp cao.

Buổi ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa 2 bên đã kết thúc thành công tốt đẹp. Là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa hai đơn vị. Qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện giữa 2 tập đoàn nói riêng và ngành giáo dục Việt Nam nói chung.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

HỢP TÁC CÙNG MOMO CỔNG THANH TOÁN ĐIỆN TỬ SỐ 1 VIỆT NAM

Với việc hợp tác hơn 90% ngân hàng, hơn 10.000 điểm thanh toán và hơn 20 triệu người dùng. AliEduTech Group (Alibaba, Alitic) vinh dự là đơn vị hợp tác thanh toán cùng MoMo. Thương hiệu Alitic, Alibaba đã được đẩy lên app, web, Facebook page Momo. MoMo sẽ bắn notifications đến user. Và sau […]

Top 13 Trung Tâm Tiếng Anh Giao Tiếp Uy Tín Tại Hà Nội

Hiện nay, các trung tâm tiếng Anh trở thành một phần không thể thiếu khi thời buổi kinh tế mở cửa, trường nào, ngành nghề nào cũng yêu cầu bằng tiếng Anh quốc tế. Nhu cầu học tiếng Anh nổ ra, các trung tâm tiếng Anh cũng mọc lên như nấm gây bối rối cho […]

Học tiếng Anh ở Alibaba có tốt không?

I. Nên học tiếng Anh giao tiếp ở đâu? Alibaba English Center tự tin là học viện Anh ngữ đào tạo kĩ năng mềm và tiếng Anh giao tiếp hàng đầu tại trung tâm Hà Nội. Với 20,000 lượt học viên mỗi năm là con số ấn tượng chứng tỏ sự tin tưởng của các […]

Lễ ra mắt khóa học Toeic và thương hiệu Alitic

ƯU ĐÃI CỰC LỚN TRONG NGÀY LỄ RA MẮT KHÓA HỌC TOEIC VÀ THƯƠNG HIỆU ALITIC [wpcdt-countdown id=”9665″] Địa điểm tầng 1, số 186 Alibaba English Center vào lúc 14h00 ngày 24/3/2019 I. Mục tiêu khóa học TOEIC hướng đến Khóa luyện thi TOEIC được thiết kế nhằm phát triển khả năng tiếng Anh một […]

Tán đổ Tây KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP GIÁ RẺ chưa đến 1 triệu

Quỳnh Hoa học lớp A82. Trong một lần làm bài tập phải đi săn Tây ở Hồ Gươm, Hoa đã tình cờ gặp người Chồng tương lai của mình đang đi dạo. Vậy đó, tình yêu của 2 người bắt đầu bằng từ “EXCUSE ME” . Sau nhiều chông gai, 2 người đã có một […]